วันพุธที่ 2 ธันวาคม พ.ศ. 2552

ปีหนึ่งเพื่อนกัน


เพลง ปีหนึ่งเพื่อนกัน ฯ ร้องโดย เต๋าสมชาย


เมื่อปีหนึ่งได้มาเยือน


เหมือนได้เจอเพื่อนเก่า


ฉันดีใจ


เพราะว่าเราเจอกันอีกครั้ง


ครั้งนั้นเมื่อเราจากกัน


ฉันยังคอยดูคอยห่งใย


เพราะฉันไม่เคยจะห่างไกล


จากใจเธอ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น